Bepviet.vn: Hành trình 10 năm “giữ lửa” không gian bếp của người Việt

- Advertisment -

“Cuộc hành trình ngàn dặm nào cũng phải bắt đầu bằng một bước đi nhỏ bé đầu tiên”

Được thành lập từ năm 2011, với xuất phát điểm là một cửa hàng Bếp Việt trên phố nhỏ Yên Hòa (Hà Nội). Tuy ra đời vào thời điểm nền kinh tế đất nước chịu nhiều ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế 2008, nhưng bằng sự nhạy bén trước xu thế của thị trường, Bếp Việt đã từng bước vượt qua những khó khăn ban đầu.

Bếp Việt đã lựa chọn cho mình lối đi riêng, tiên phong phát triển gian hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử lớn như vatgia.com (Vật giá), chodientu.vn (Chợ điện tử) và phát triển 1 website độc lập với tên miền www.bepviet.net (Bếp Việt) đó chính là tiền đề cho trang web hiện nay: www.bepviet.vn.

Bepviet.vn: Hành trình 10 năm giữ lửa không gian bếp của người Việt - Ảnh 1.

Ngoài ra, Bếp Việt còn là một trong nhưng đơn vị tiên phong trong ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh phân phối, bán lẻ các sản phẩm thiết bị nhà bếp và gia dụng tại Việt Nam. Đồng thời là thành viên của hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam VECOM.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ sáng lập, cùng tập thể nhân viên, sau 10 năm phát triển, hiện Bếp Việt đã có 15 điểm bán tiêu chuẩn và nhiều đại lý bán hàng ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Quản trị nền móng – Kim chỉ nam trong hoạt động của Bếp Việt

Đại diện của Bếp Việt cho biết, quản trị nền móng là yếu tố tiên quyết để thể tồn tại và phát triển của công ty. Chính vì thế trong 5 năm đầu tiên 2011-2015, Bếp Việt đã tập trung xây dựng lựa chọn đội ngũ nhân sự chất lượng cao công tác tại các phòng ban được xác lập như: kế toán, marketing, bán hàng, kỹ thuật, bộ phận kiểm tra chất lượng…

Cùng với đó, Bếp Việt luôn quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm chiến lược chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu lâu đời. Mỗi sản phẩm của Bếp Việt khi giao tới tay khách hàng đều được đảm bảo độ hoàn thiện và chất lượng tốt nhất.

Với thế mạnh về chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, Bếp Việt đã nhanh chóng mở rộng hệ thống cửa hàng. Doanh nghiệp này nhanh chóng trở thành đối tác chiến lược của nhiều nhãn hàng trong nước và ngoài nước có tên tuổi trên thị trường như Dann, Hafele, Bosch, Cata,…

Bepviet.vn: Hành trình 10 năm giữ lửa không gian bếp của người Việt - Ảnh 2.

Khát vọng không ngừng vươn xa

Bước đi đột phá của Bếp Việt được đánh dấu ở giai đoạn năm 2015 – 2017, với 5 năm ở tư thế chuẩn bị và khi nhận thấy nền móng vững chắc cho sự phát triển tiếp theo, Bếp Việt chính thức mở các điểm bán hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Rất nhanh sau đó, Bếp Việt đã có thêm nhiều điểm bán tại các quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng,… Điều này cho thấy sự ủng hộ, hài lòng và tin tưởng của khách hàng với thương hiệu Bếp Việt mỗi khi mua sắm thiết bị bếp cho gia đình.

Bepviet.vn: Hành trình 10 năm giữ lửa không gian bếp của người Việt - Ảnh 3.

Với Bếp Việt “giấc mơ không phải là thứ bạn nhìn thấy khi ngủ, trong kinh doanh giấc mơ là những điều bạn phải làm khi thức”. Vì thế, từ 2017 đến 2020 là giai đoạn Bếp Việt hướng đến những thị trường là đô thị loại 2 đang trên đà phát triển. Hàng loạt các điểm bán tại thành phố có tốc độ phát triển như Bắc Ninh, Nha Trang, Việt Trì, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nam Định, Tam Kỳ… được hình thành. Tất cả các điểm bán hàng của Bếp Việt đều được thiết kế hiện đại, theo tiêu chuẩn phù hợp với từng địa phương.

Trải qua chặng đường 10 năm phát triển, đến nay Bếp Việt đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Để có được thành công đó, Bếp Việt luôn muốn gửi lời cảm ơn tới hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ sản phẩm suốt thời gian qua. Bếp Việt mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa hệ thống cửa hàng, để đưa sản phẩm và dịch vụ chất lượng của mình đến với các gia đình trên mảnh đất hình chữ S đầy yêu thương này.

Bepviet.vn: Hành trình 10 năm giữ lửa không gian bếp của người Việt - Ảnh 4.

Cùng với đó, đơn vị còn có những đóng góp tích cực hướng tới trách nhiệm xã hội như tổ chức chương trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung” trong đợt lũ lụt năm 2020. Gần đây nhất là hoạt động ủng hộ quỹ “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid tại Tp Hồ Chí Minh”, do Hiệp hội Bếp & Gia dụng Việt Nam phát động

“Bếp Việt luôn nỗ lực làm việc, tận tâm và phục vụ để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Trong hành trình mười năm tiếp theo và xa hơn nữa, Bếp Việt luôn mong muốn được phục vụ, ủng hộ, đồng hành từ khách hàng để chúng tôi mang đến những giá trị “yêu thương” vô hình tới không gian bếp mỗi gia đình Việt Nam.” – đại diện của Bếp Việt chia sẻ.

Hệ thống cửa hàng Bếp Việt – Bepviet.vn

Website: https://bepviet.vn

Nguồn: CafeF

Tin Liên QuanMUST READ

TIN MỚI NHẤT

Gương mặt của H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi lo lắng.
Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bức xúc trước hành động quá khích từ bộ phận fan cuồng.
Từ năm 2011 đến năm 2020, doanh thu của thương hiệu này đã tăng trưởng gấp đôi, từ dưới 11 tỷ euro (12.8 tỷ USD) lên thành 26 tỷ euro (30.3 tỷ USD). Đặc biệt trong giai đoạn thị trường ô tô suy yếu (từ 2016 đến 2019), lượng xe bán ra của Porsche vẫn tương đối ổn định.
Có thể gọi ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) là "Chủ tịch bán đủ thứ", từ điện thoại, laptop, điện máy, rau củ…
- Advertisement -

Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM sẽ thu học phí từ 16 đến 60 triệu đồng/năm

Hội đồng Đại học Quốc gia TP.HCM vừa thông qua đề án đổi mới cơ chế hoạt động theo hướng tự chủ đại học của Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

Mê mẩn với mẫu nhà cho 3 thế hệ sinh sống ở Đồng Nai

Nhiều người cho rằng nhờ việc ngôi nhà thiết kế không cầu kỳ, tập trung tạo không gian sống xanh, kết nối thiên nhiên đã giúp gia chủ có một tổ ấm đáng mơ ước.
- Advertisement -