Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2023

- Advertisment -

Đây là năm thứ 14 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng cao quý này nhằm ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực bền bĩ và xuất sắc của Công ty, doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản, trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam: tăng trưởng bền vững song hành với trách nhiệm xã hội doanh nghiệp; không ngừng đổi mới, sáng tạo các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt cho khách hàng và gia đình, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt.

Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty hiện có hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng công ty và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc. Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực, trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.

Được khởi xướng từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao, các ban ngành hữu quan tổ chức. Năm nay, trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2023, Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 đã biểu dương 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu, có nhiều đóng góp vào quá trình thúc đẩy chuyển đổi kép “xanh và công nghệ số” trong chiến lược tăng trưởng kinh tế bền vững.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2023 ảnh 1

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe 2022 – 2023” tại Lễ trao Giải Rồng Vàng năm nay, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc tiên phong phát triển và cải tiến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt, hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình. Giải thưởng cao quý này, một lần nữa, là sự ghi nhận xứng đáng cho chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến mục tiêu chuyển đổi kép – “xanh và công nghệ số” để tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường.”

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng lựa chọn, vươn lên vị trí dẫn đầu về dòng sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với các quyền lợi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến trong tháng 4/2023 sắp tới, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới, phiên bản nâng cấp tích hợp nhiều quyền lợi ưu việt hơn nhằm bảo vệ khách hàng trên toàn cầu với hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và thế giới. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác uy tín để triển khai nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe trên nền tảng Dai-ichi Connect, tiếp tục mang đến những trải nghiệm tối ưu và thuận tiện, giúp khách hàng của Công ty chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường theo tinh thần thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” – yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất.

Song hành với hoạt động kinh doanh, trong suốt 16 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Nguồn: TNCK

Tin Liên QuanMUST READ

TIN MỚI NHẤT

Sau Phương Nhi, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh được nhiều người hâm mộ ví von như "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" vì sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.
Ngày vui của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang đến cận kề, khách mời quan trọng đã có mặt tại Philippines. Không gian diễn ra tiệc cưới của cặp đôi cũng dần được hé lộ.
Nhiều người không khỏi sững sờ trước cú ngã mạnh của Thư Kỳ trong sự kiện mới đây.
Lọ Lem - con gái đầu lòng của MC Quyền Linh không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng mà còn có nhiều thành tích gây bất ngờ.
- Advertisement -

Lệ Quyên mắng anti-fan “thần kinh” khi bị nói “ghen ăn tức ở, bắt chước Hồ Ngọc Hà”

Lệ Quyên đã có động thái đáp trả gay gắt trước những bình luận trái chiều.

Shark Thủy đồng loạt mở cửa trở lại 29/31 trung tâm Apax English và Apax Leaders

Trước đó, trong các "tour" gặp mặt đối thoại với các phụ huynh, đối mặt với những ý kiến gay gắt, ông Thủy khẳng định sẽ hoàn trả lại học phí nếu phụ huynh không còn muốn cho con theo học tại Apax Leaders. Tuy nhiên, bước đầu tiên là phải mở cửa lại trung tâm.
- Advertisement -