Heritage Beverage phân phối độc quyền gia vị đặc sản vùng miền của Dh Foods tại thị trường Mỹ

- Advertisment -

Theo đó, Dh Foods hợp tác cùng Heritage Beverage (HB), một công ty trực thuộc Công ty Quản lý quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM), nhập khẩu và phân phối hơn 150 sản phẩm gia vị, bao gồm nhiều loại gia vị đặc sản từ Việt Nam vào thị trường Mỹ.

Sự hợp tác giữa hai bên giúp các sản phẩm nông nghiệp cao cấp, chất lượng và bền vững của Việt Nam được bán tại Mỹ, nơi có thị trường thực phẩm châu Á trị giá hơn 40 tỷ USD và cũng là quê hương của 3 triệu người Mỹ gốc Việt.

Ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Dh Foods cho biết: Với danh mục hơn 150 sản phẩm gia vị chất lượng thuộc các dòng sản phẩm muối chấm, sốt chấm, gia vị tự nhiên, gia vị nấu và ướp, nước mắm, rau củ ngâm… đã góp phần tạo nên danh tiếng cho thương hiệu.

Bên cạnh việc xuất khẩu các mặt hàng gia vị đi hơn 10 nước ở châu Âu và châu Á, nguyện vọng của Dh Foods sẽ có mặt ở thị trường Mỹ.

Chia sẻ về lý do chọn Dh Foods là thương hiệu tiếp theo phát triển tại thị trường Mỹ, theo ông Louis Nguyễn, Chủ tịch của Heritage Beverage: “Trong một thập kỷ qua, ẩm thực và văn hóa Việt Nam đã có sự gia tăng ảnh hưởng đều đặn ở thị trường chính Hoa Kỳ, điều mà bạn có thể thấy được trên các phương tiện truyền thông, Hollywood và sự công nhận của người Mỹ về những món ăn như “phở” và “bánh mì”. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm của Việt Nam khi đặt chân đến Mỹ đã gặp thách thức về chất lượng và khả năng cạnh tranh. Các sản phẩm bền vững của Dh Foods luôn vượt trội về chất lượng và chúng tôi nhận thấy điều này được thúc đẩy bởi sự cam kết từ đội ngũ quản lý cấp cao của công ty. Heritage Beverage rất vui mừng khi có thể mang thực phẩm Việt Nam chất lượng cao và bền vững đến thị trường Hoa Kỳ.”

Heritage Beverage phân phối độc quyền gia vị đặc sản vùng miền của Dh Foods tại thị trường Mỹ ảnh 1
Ông Nguyễn Trung Dũng (trái) đại diện Dh Foods giới thiệu sản phẩm gia vị tới ông Louis Nguyễn, Chủ tịch của Heritage Beverage. Dự kiến, đến quý 3 năm nay, 10 container gia vị đầu tiên sẽ đến thị trường Mỹ.

Các sản phẩm của Dh Foods hiện được bán tại 100% hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc tại Việt Nam. Công ty cũng đã phân phối tại các thị trường quốc tế đầy thách thức như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Anh, Đức và Hà Lan.

Dh Foods duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 50%/năm trong suốt 6 năm qua. Bất chấp đại dịch toàn cầu vào năm 2021, Công ty vẫn đạt mức tăng trưởng 61%.

Được biết, vào năm 1994, Công ty Heritage Beverage (HB) là công ty dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối sản phẩm thương hiệu quốc gia tại Việt Nam đến thị trường Mỹ. Sản phẩm chính của HB bao gồm bia Sài Gòn (Sabeco), Vinamilk…

Sản phẩm của HB có mặt tại những kênh phân phối lớn của Mỹ như Whole Foods, Costco, Cost Plus, Safeway, Albertson’s, Kroger, Trader Joe’s và 99 Ranch cùng với rất nhiều nhà hàng Việt Nam tại Mỹ. HB được đầu tư và quản lý bởi Saigon Asset Management (SAM), Công ty quản lý quỹ có trụ sở tại Mỹ và Việt Nam.

Nguồn: TNCK

Tin Liên QuanMUST READ

TIN MỚI NHẤT

Nhà sản xuất realme vừa xác nhận thông tin mẫu smartphone phổ thông realme C65 sẽ được hãng ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 2.4 tới.
Khoảng gần 70.000 tấn LNG sẽ được giao tại Kho cảng LNG Thị Vải vào ngày 12-13/4/2024 theo hợp...
Kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn Theo Báo cáo thường niên năm 2023 của VIB, năm nay, Ngân hàng...
Theo dữ liệu từ Dealogic, tổng giá trị M&A trên toàn cầu đã tăng 30% lên khoảng 755,1 tỷ...
- Advertisement -

“Làm mới” bảo hiểm nông nghiệp

Thêm sản phẩm mới Mới đây, Bảo hiểm Bảo Minh - nhà bảo hiểm có nhiều năm triển khai...

YouTube nghiên cứu giải pháp AI để xem video hết nhàm chán

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).
- Advertisement -