Ngọc Trinh lên tiếng về chiếc gương “sóng gió”: Giá 380 triệu, đọc mã số riêng xác nhận hàng chính hãng và tuyên bố dẹp drama

- Advertisment -

Tối ngày 12/11, trên kênh YouTube, Ngọc Trinh cho đăng tải vlog đập hộp bàn bida màu hồng có 1-0-2 và chiếc gương hiệu sống ảo. Trong clip, “nữ hoàng nội y” cũng chính thức lên tiếng về drama xài gương nhái sống ảo khiến cộng đồng mạng bàn tán thời gian qua.

Trong vlog dài gần 15 phút, sau khi kết thúc phần đập hộp bàn bida màu hồng được thiết kế riêng có giá gần 170 triệu, thì Ngọc Trinh và bạn bè chuyển sang phần 2 xoay quanh chiếc gương “sóng gió”. Theo đó, Ngọc Trinh vén màn đỏ cho dân tình chiêm ngưỡng chiếc gương và chia sẻ: “Thật ra lần đầu tiên Trinh thấy chiếc gương này trên Instagram. Đặt chiếc gương này về tới Việt Nam, cộng phí, thuế thì giá của nó gần 380 triệu đồng. Mỗi một chiếc gương đều có mã số riêng và chút nữa Thuý Kiều sẽ đọc cho mọi người nghe”.

Liên quan đến ồn ào dùng hàng nhái sống ảo, người đẹp gốc Trà Vinh tuyên bố: “Hôm nay ngoài việc đập hộp màn bida thì Trinh cũng muốn làm rõ hơn về cái em gương này và dẹp drama không đáng có. Nói gì nói chị em mình vui vẻ khúc này nha mấy bồ, giờ làm rõ rồi nha, đừng có đặt câu hỏi mỗi lần Trinh livestream nữa nha. Tự coi lại tập này và tự giải đáp thắc mắc cho mình nha”.

Clip: Ngọc Trinh đập hộp chiếc gương “sóng gió” và tuyên bố khép lại drama (Nguồn: YouTube)

Ngọc Trinh

Trước đó, Ngọc Trinh từng đăng tải hình ảnh thả dáng bên chiếc gương hiệu nổi tiếng Ultrafragola. Tuy nhiên, nhiều người dựa vào đường vân và màu sắc của chiếc gương nhận định “nữ hoàng nội y” dùng hàng nhái. Ồn ào lên đến đỉnh điểm khi người đại diện cho nhà sản xuất của chiếc gương này lên tiếng chiếc gương mà Ngọc Trinh dùng là hàng “lệch chuẩn”.

Ngọc Trinh lên tiếng về chiếc gương sóng gió: Giá 380 triệu, đọc mã số riêng xác nhận hàng chính hãng và tuyên bố dẹp drama - Ảnh 5.

Ngọc Trinh tag tên thương hiệu nhưng sau đó, người đại diện của nhãn hiệu này lên tiếng xác nhận “nữ hoàng nội y” dùng hàng “lệch chuẩn”

Giưa drama, Ngọc Trinh khá kín tiếng và sau đó, người đẹp tiếp tục khoe dáng bên gương hiệu và tag hẳn tên thương hiệu vào. Dù vậy, cô vẫn trở thành tâm điểm của hàng loạt ý kiến trái chiều của cư dân mạng

Clip: YouTube, Ảnh: Instagram nhân vật

Nguồn: Kenh14

Tin Liên QuanMUST READ

TIN MỚI NHẤT

Giữa lúc cả showbiz Việt xôn xao tin đồn nữ tân binh H.T đã hạ sinh con đầu lòng cho Chủ tịch, phát ngôn năm xưa của Pha Lê cũng bất ngờ hot trở lại.
Động thái của Thiều Bảo Trâm đang được cư dân mạng chú ý đặc biệt.
Vào 9h30 ngày 30/11/2021, tại hội thảo "Secure Cloud, Transform Your Business", chuyên gia từ Check Point - CMC Telecom sẽ giúp DN hiểu được những thách thức trong bảo mật điện toán đám mây và cập nhật ngay các công nghệ tăng cường bảo vệ chống lại các mối đe dọa.
Shark Bình vừa bất ngờ đưa ra quan điểm về 3 nhóm người không nên đầu tư vào đồng tiền số Ant** của ông, gồm những người sợ rủi ro thất bại, những người muốn đầu cơ kiếm lời ngắn hạn và những người toxic xấu tính đi chê bai chửi đổng người khác.
- Advertisement -

Nhà giáo Nguyễn Xuân Khang: Trường tôi không treo khẩu hiệu nào, kể cả ‘Tiên học lễ, hậu học văn’

Nhiều khẩu hiệu trong các trường học bấy lâu nay chỉ mang tính hình thức, tác dụng tích cực như mong muốn không còn nữa, nên bỏ đi hoặc không làm thêm nữa, theo nhà giáo Nguyễn Xuân Khang.

Nhà phố thương mại tại Bình Chánh hút đầu tư mạnh

Bình Chánh được coi là cửa ngõ của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, sở hữu các cụm, khu công nghiệp lớn tại TP.HCM với lực lượng lao động dồi dào. Mặt khác, tốc độ đô thị hóa của khu này diễn ra nhanh chóng khi đón hơn 30.000 người nhập cư mỗi năm. Nhu cầu nhà ở thương mại, tích hợp tiện ích kinh doanh ngày càng cao.
- Advertisement -