Ninja Van được Coolmate tin tưởng giao phó hàng hoá và cả giá trị thương hiệu

- Advertisment -
Ninja Van được Coolmate tin tưởng giao phó hàng hoá và cả giá trị thương hiệu - Ảnh 1.

Trong dịp sinh nhật Coolmate, các bác bưu tá của Ninja Van mang trên mình những chiếc áo thun được sản xuất bởi Coolmate và có logo của cả hai thương hiệu, để mang đến những bất ngờ thú vị cho khách hàng.

Ninja Van được Coolmate tin tưởng giao phó hàng hoá và cả giá trị thương hiệu - Ảnh 2.

Đây là một sự kiện lan tỏa niềm vui và những điều tích cực đến mọi người.

Ninja Van và Coolmate đều hai cái tên đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Nếu như Coolmate là một thương hiệu thời trang nam hiện đại với các sản phẩm chất lượng thì Ninja Van là đơn vị vận chuyển quốc tế với mạng lưới giao hàng khắp 63 tỉnh thành, mang đến trải nghiệm dịch vụ giao hàng thông suốt.

Ninja Van được Coolmate tin tưởng giao phó hàng hoá và cả giá trị thương hiệu - Ảnh 3.

Với phương châm “giao thông suốt”, Ninja Van cam kết lấy hàng đúng giờ, giao hàng nhanh và đơn giao thành công. Coolmate là một trong những khách hàng thân thiết nhất của Ninja Van. Trong suốt quá trình hợp tác giữa Ninja Van và Coolmate, tỷ lệ giao thành công đến 97%.

Tháng 3 là tháng sinh nhật của Coolmate. Nhân dịp này, Coolmate và Ninja Van đã kết hợp để mang đến ý tưởng “Kết giao thông suốt, kết niềm vui cool”.

Ông Phạm Chí Nhu -Tổng Giám đốc Coolmate, chia sẻ: “Coolmate lựa chọn Ninja Van là đối tác giao nhận chiến lược, vì chúng tôi tìm thấy được sự phù hợp lớn giữa hai bên. Ninja Van giao hàng tốt ở hầu hết các tỉnh khắp Việt Nam”.

Ninja Van được Coolmate tin tưởng giao phó hàng hoá và cả giá trị thương hiệu - Ảnh 4.

Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của Ninja Van phối hợp nhanh và tốt với đội ngũ Coolmate trong việc xử lý đơn cho khách hàng. Đội ngũ công nghệ của Ninja Van cũng hỗ trợ liên tục để tích hợp hệ thống mới theo nhu cầu đặc thù của Coolmate. Đó cũng chính là những điều mà Coolmate cần ở một đối tác giao nhận, bên cạnh việc giao nhận hiệu quả.

Ông Phan Xuân Dzũng – Giám đốc Kinh doanh của Ninja Van, cho biết: “Ninja Van luôn tin rằng những gì tốt đẹp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất đều nên được chia sẻ rộng rãi với các đối tác chiến lược, để đôi bên cùng nhau phát triển bền vững. Ninja Van cũng tin tưởng rằng, thông qua hành trình này, khi đối tác ngày một lớn mạnh, chính Ninja Van cũng sẽ lớn mạnh và phát triển bền vững theo”.

Ánh Dương

Trí thức trẻ

Nguồn: CafeF

Tin Liên QuanMUST READ

TIN MỚI NHẤT

Microsoft vừa công bố các yêu cầu hệ thống đối với phiên bản mới của Windows 11 IoT Enterprise LTSC 2024 với các thông số kỹ thuật tối thiểu nhất có thể.
Cụ thể, 4 tháng đầu năm 2024, BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã giải quyết:...
Sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sự kiện có quy mô khu vực đáng được...
Năng lượng: Giá dầu và khí đốt đều giảm Trên thị trường dầu mỏ, Giá dầu tăng ở...
- Advertisement -

Quý I/2024, F88 báo lãi 31 tỷ đồng, đà phục hồi rõ nét

Quý I/2024, GDP tăng trưởng 5,66%, cao hơn mức tăng trưởng của quý I năm 2020 - 2023, nhưng...

3 công việc tỉ phú Bill Gates tin không bị ‘phá hoại’ bởi AI

Đồng sáng lập Microsoft Bill Gates đã chia sẻ trên blog của mình về việc trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phá hủy việc làm, từ sáng tạo nội dung, viết văn, dịch giả, nhà thiết kế…
- Advertisement -